Pages

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Hướng dẫn phát hiện hack map aoe 2017

Hàng ngày vào garena chém vài trận chế, chắc các bạn sẽ rất ngán ngẩm bởi không hiểu tại sao mình lại bị chém feed dân trong khi đã tổ lái rất tốt đúng không? Đó là bởi vấn nạn hack map của những thành phần óc chó phá game. Và hiện nay chúng ta lại không có phần mềm nào đủ hiệu quả để chống hack map aoe, vì vậy chúng ta buộc phải dựa vào kinh nghiệm của mình để phát hiện đối thủ có hack hay không, tỉ lệ phát hiện hack map đế chế này cũng chỉ là hên xui, nếu đối phương nhà quá giàu thì chắc % dò nhà cũng ít hơn. Như vậy các bạn phải chơi cùng người chơi đó vài trận mới cảm nhậc được dù gì kick nhầm còn hơn bỏ xót.

Tất tần tật về đế chế tại đây: AOE



Mình xin chia sẻ với các bạn vài kinh nghiệm chống hack map aoe của các game thủ lão làng như sau:

+ Xem timeline: Economy

Villager High
: Số dân (ví dụ: bạn có 7 dân mà nó 10 dân là không thể có trừ khi bạn chết dân hoặc không có đồ ăn -> Hack). Việc đẻ dân từ BE hoặc xây nhà trước đời (nhảy cóc) có thể dùng phần mềm phát hiện hack gguard tự động thông báo nếu có hack, mình sẽ hướng dẫn ở bài riêng cho Gguard.

Exploration: Chỉ số % của việc dò đường mở rộng vùng sáng trên bản đồ
Thông thường với Map Large dò khoảng trên 10%, Huge là trên 8%, Gigantic trên 5% (nếu dò ít hơn hoặc rất ít thì chắc là Hack map không đi dò rồi)

Thời điểm xem Timeline % dò đường của đối phương:
Lần 1: Vào khoảng phút thứ 2-3 : bạn xem đối phương bao nhiêu dân, khả năng mở rộng bản đồ.
Lần 2: Vào khoảng phút 6-7.
Lần 3: Vào phút 9-10.

Nếu các bạn có phần mềm nào hay hay cách chống hack map aoe tốt hơn nhớ chia sẻ cho ae ở đây nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét